Vân - Chuyên viên Marketing tại Boseda bị mắng cho tới tấp vì tội ghi trên báo giá dòng chữ "Khách hàng là thượng đế"

Là một start up nhưng Boseda không coi "khách hàng là thượng đế". Vì nếu khách hàng là thượng đế thì đồng nghĩa với khách hàng luôn đúng và việc của bạn đơn giản chỉ là "gọi dạ, bảo vâng", "chim gặp bác chào mào, chào bác" là xong.

Với Boseda, khách hàng là đối tác. Boseda sẽ chiến đấu hết mình, sẽ sôi dòng máu và vắt kiệt óc để đưa ra những chiến dịch quảng cáo cho khách hàng.

Nhưng khách hàng không là thượng đế, khách hàng không luôn đúng vì nếu khách hàng luôn đúng thì họ đã không cần đến những hãng quảng cáo tư vấn và làm việc cho họ.

Chúng tôi cần thực lực, kiên trì và bền bỉ chứng minh cho khách hàng:

- Khách hàng nghĩ dân marketing, kinh doanh mới viết quảng cáo hay. Boseda chứng minh: chúng tôi không chỉ lãng mạn mà còn có đầu óc kinh doanh và những ý tưởng bán hàng hiệu quả.

- Khách hàng nghĩ họ sẽ phải tự mình viết quảng cáo cho sản phẩm của họ. Tôi giao cho Boseda sứ mệnh: Viết hiệu quả hơn chính cha đẻ của sản phẩm

- Khách hàng nghĩ chỉ những hãng quảng cáo lớn mới có những ý tưởng quảng cáo tốt. Tôi phải biến Boseda thành ví dụ cho một hãng quảng cáo nhỏ đã lớn mạnh từ những ý tưởng quảng cáo lớn.

- Khách hàng nghĩ giảm giá tốt hơn quảng cáo. Boseda bảo rằng: Giảm giá là cách thức nhanh nhất để giết chết sản phẩm của bạn trên thị trường; đừng giảm giá hay chi tiền cho quảng cáo.

- Người ta nghĩ cần một cô copywriter ngồi cả ngày ở văn phòng để viết quảng cáo cho họ. Boseda chỉ ra: Không cần đâu, thuê Boseda được rồi. Linh hoạt, phát huy sức mạnh tập thể, giảm chi phí cho doanh nghiệp là tiêu chí của Boseda. Bạn chỉ trả mức lương cho một copywriter để có được trí tuệ và chất xám của 5 copywriter pro tại Boseda. Vậy tại sao không?