Cùng tham khảo mẫu bài đăng web mà Boseda đã thực hiện cho http://www.babartravel.com/

 

 "CẢM HỨNG THƯƠNG HIỆU BABARtravel

Tôi sẽ kể cho bạn nghe một câu chuyện thú vị.

Đó là câu chuyện về Babar - một chú voi con bỗng dưng bị dứt ra khỏi sự ảo bọc của mẹ và khu rừng thân thuộc bởi bọn thợ săn, rồi bị quăng vào cuộc sống hoàn toàn khác lạ. Dĩ nhiên Babar lo sợ và hoang mang nhưng chú chọn tâm thế chủ động cho hành trình bị động này của mình. Chú voi nhỏ Babar đã thực sự TRẢI NGHIỆM khi được gặp những người bạn mới, đến với những khung trời hoàn toàn khác so với mảnh trời chú nhìn qua tán cây rừng.  

Lấy cảm hứng từ hình ảnh chú voi con thích khám phá, tràn đầy sự lạc quan và tin yêu cuộc sống trong truyện "Babar The Elephant" của  Jean De Brunhoff, chúng tôi chọn cho mình thương hiệu BABARtravel.

Bạn từng có ước muốn du lịch tới các nước Châu Âu?

Bạn e ngại vì chi phí cao?

Bạn lo lắng vì sự xa xôi, lạ lẫm?

Bạn muốn kết hợp du lịch và thăm người thân ở Châu Âu mà chưa có lịch trình thú vị?

Bạn cần giao dịch với công ty ở Châu Âu mà chưa từng tới trước kia?

Hẳn nhiên những lo lắng trên sẽ khiến bạn chần chừ, băn khoăn. Nhưng, bạn biết không, những chuyến đi chắc chắn đem tới cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Chúng tôi hiểu rằng: Bạn chỉ cần MỘT NGƯỜI ĐỒNG HÀNH TIN CẬY.

 

BABARtravel là thương hiệu bản quyền của Công ty Cổ phần Dịch vụ Truyền thông & Du lịch Á Châu (http://www.achautravel.com/). Chúng tôi tự hào là BẠN ĐỒNG HÀNH của du khách trên mọi nẻo đường Châu Âu.

 

BABARtravel PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG NÀO?

Với nhiều loại hình sản phẩm bao gồm: Tour du lịch Free & Easy, Tour du lịch trọn gói, Land tour Châu Âu và Dịch vụ visa, BABARtravel có thể phục vụ nhu cầu đa dạng của nhiều đối tượng khách hàng như:

  1. Nhóm khách hàng thuộc khối doanh nghiệp và những cá nhân có mong muốn được đến Châu Âu lần đầu tiên.
  2. Nhóm khách hàng cá nhân kết hợp việc đi du lịch và thăm người thân sống ở bên Châu Âu.
  3. Nhóm doanh nhân kết hợp du lịch và tìm kiếm thị trường xuất khẩu/nhập khẩu các mặt hàng.
  4. Nhóm khách hàng cá nhân có nhu cầu hưởng thụ những dịch vụ du lịch chất lượng cao, mong muốn có được trải nghiệm tốt nhất về du lịch tại Châu Âu.

 

CÁC DÒNG SẢN PHẨM CỦA BABARtravel

Dòng Cao cấp: Sản phẩm du lịch cao cấp khám phá Châu Âu. Dòng tour này mang đến cho du khách những trải nghiệm thời thượng khi sử dụng những dịch vụ đẳng cấp nhất tại những địa điểm nổi tiếng ở châu Âu.

Dòng Doanh nhân: Sản phẩm dành cho các doanh nhân mong muốn đến Châu Âu tìm kiếm phát triển thị trường hoặc nghiên cứu nhập khẩu phân phối sản phẩm tại Việt Nam. Chúng tôi đóng gói sản phẩm dành riêng cho các doanh nhân, cùng tham quan trao đổi các mô hình kinh doanh của các doanh nghiệp Châu Âu. Với mạng lưới và tầm ảnh hưởng của BABARtravel, chúng tôi tự tin kết nối Quý khách với các doanh nghiệp quy mô từ nhỏ đến lớn tại Đức – Pháp và các Quốc gia Châu Âu.

Dòng Phổ thông: Sản phẩm phổ thông dành cho du khách lần đầu tiên đến châu Âu với mong muốn tham gia chương trình du lịch để tìm hiểu về văn hoá, cảnh đẹp,…. Hoặc những khối doanh nghiệp muốn thiết kế chương trình Châu Âu ấn định lịch trình trước để trả thưởng cho đại lý/khách hàng/nhà phân phối.

Dòng Linh hoạt: Sản phẩm phục vụ những du khách đã từng đến Châu Âu hoặc mong muốn trở lại trải nghiệm Châu Âu với một chương trình linh hoạt theo ý mình. Sản phẩm này phù hợp với những du khách thích đi du lịch tự túc hoặc những tour du lịch kết hợp với việc thăm người thân sinh sống bên Châu Âu.

 

Để dịch vụ của BABARtravel luôn đạt được mức độ hài lòng tuyệt đối của khách hàng, chúng tôi xác định rõ sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi của mình:

 

SỨ MỆNH

Không chỉ dừng lại ở cung ứng dịch vụ mà BabarTravel còn là giải pháp đáp ứng cho mọi đối tượng  khách hàng có  nhu cầu du lịch Châu Âu.

Chúng tôi thực hiện sứ mệnh kết nối người Việt Nam với Châu Âu và cả Thế giới.

 

TẦM NHÌN

  • Tầm nhìn chiến lược trong tương lai gần: Trong 5 năm tới, BABARtravel sẽ trở thành thương hiệu quen thuộc như người bạn đồng hành đáng tin cậy nhất của tất cả du khách trong những chuyến hành trình Châu Âu.
  • Tầm nhìn chiến lược trong tương lai xa: BABARtravel sẽ trở thành một ứng dụng kết nối người Việt Nam không chỉ với Châu Âu mà với mọi miền đất trên Thế giới.

 

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

  • Mới lạ: Đội ngũ phát triển sản phẩm và tư vấn sản phẩm của chúng tôi là những người đam mê du lịch và luôn hứng thú khám phá những điều mới mẻ. 80% quỹ thời gian của họ là rong ruổi trên những hành trình đến từng ngõ ngách Châu Âu để mang về những ý tưởng mới. Kết hợp với sự quan sát tỉ mỉ hành vi du lịch của du khách Việt, chúng tôi không ngừng đổi mới các gói sản phẩm của mình để phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng.
  • Tận tâm: là kim chỉ nam trong chuỗi cung ứng dịch vụ của BABARtravel. Quý khách sẽ cảm nhận được sự chân thành của “một người bạn” hơn là của 1 người bán hàng với 1 khách hàng. Từ đội ngũ phát triển sản phẩm, tư vấn viên, điều hành tour, hướng dẫn viên đến người lái xe đều sẽ khiến Quý khách cảm thấy gần gũi và được phục vụ với sự tận tâm nhất. Tất cả đối tác trong chuỗi cung ứng của chúng tôi đều được truyền thông về thông điệp này và họ cam kết theo đuổi giá trị “tận tâm” của BABARtravel.
  • Chất lượng: Hoạt động trong ngành lữ hành từ năm 2011, chúng tôi đề cao giá trị chất lượng của từng hạng mục dịch vụ. Chúng tôi hiểu giá trị chất lượng sẽ quyết định mức độ hài lòng của khách hàng trong suốt hành trình. Chúng tôi cam kết thực hiện đúng chất lượng của từng chi tiết dịch vụ (lịch trình, bữa ăn, khách sạn, điểm đến, hướng dẫn viên, phương tiện vận chuyển,v.v) để tạo thành khối thống nhất thoả mãn nhu cầu của khách hàng.

 

Ý NGHĨA LOGO BABARtravel

 

 

Logo của thương hiệu BABARtravel được sáng tạo từ các nét vẽ về nhân vật chú voi Babar với các gam màu tươi sáng.

Màu đỏ thể hiện nhiệt huyết và sự khao khát khám phá bản thân, khám phá thế giới bao la, rộng lớn. Chúng tôi mong rằng mỗi chuyến đi sẽ góp thêm một ngọn lửa để cảm hứng khám phá sẽ mãi mãi sục sôi, không bao giờ lụi tắt trong trái tim mỗi người.

Màu cam tươi mới tượng trưng cho những vùng đất xa xôi, những con người và những nét văn hoá độc đáo. Trước mặt là khoảng trời bao la, sau lưng là biển cả rộng lớn, những vùng đất mới, những con người mới đều đang chờ Quý khách đến khám phá, trải nghiệm.

Màu xanh dương của hi vọng - màu biểu tượng của ngành du lịch. Bất cứ kỳ vọng nào của du khách ở chuyến đi thì đều trở thành nhiệm vụ của BABARtravel

Màu xanh lá cây như trái ngọt khép lại hành trình của Quý khách. Mang tới cho Quý khách niềm vui và những kỉ niệm khó quên trong mỗi chuyến đi - đó chính là mục đích lớn nhất của BABARtravel.

 

SỰ KHÁC BIỆT CỦA BABARtravel

Sản phẩm mới lạ: Chúng tôi luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm có tính linh hoạt và độc đáo. Đó có thể là những địa điểm du lịch châu Âu mà người Việt Nam còn chưa biết tới hoặc những góc khác của những địa điểm nổi tiếng đúng với những mong muốn, mục đích của khách hàng. BABARtravel đã và đang đầu tư nghiêm túc vào khâu đóng gói sản phẩm thông qua “đội ngũ mở đường” dành tới 80% quỹ thời gian khai thác thông tin của các hành trình mới, mang lại giá trị trải nghiệm  khác biệt nhất cho khách hàng.

Dịch vụ linh hoạt: Với phương châm mang đến cho khách hàng giải pháp hơn là việc cung ứng dịch vụ sẵn có, đội ngũ của BABARtravel luôn làm việc chăm chỉvà linh hoạt để mang đến những giải pháp cho các “yêu cầu khó” của từng tệp khách hàng (khách hàng doanh nghiệp, khách hàng cá nhân). Chúng tôi hỗ trợ giải quyết bài toán mang tính thời điểm, thời gian, ngân sách, mức dịch vụ, phương cách tổ chức để đáp ứng nhu cầu từ khách hàng cao cấp đến khách hàng tiết kiệm, khách hàng doanh nhân đến khách hàng phổ thông,...v.v.....

 

CAM KẾT VỚI KHÁCH HÀNG

An toàn lên hàng đầu: Không chỉ với những chuyến du lịch châu Âu mà đối với bất cứ những tour du lịch nào thì an toàn của Quý khách luôn là điều quan trọng nhất đối với BABARtravel. Chúng tôi chịu trách nhiệm cho sự an toàn của Quý khách trong suốt chuyến đi với những dịch vụ được sàng lọc và kiểm định chặt chẽ ở châu Âu.

Rõ ràng, minh bạch: Chúng tôi cam kết những thông tin về dịch vụ và hợp đồng mà khách hàng nhận được kể từ lúc tư vấn đến lúc kết thúc chuyến đi đều sẽ được rõ ràng, minh bạch và nhất quán.

Tận tâm chăm sóc khách hàng với chất lượng tốt nhất: Với mạng lưới cung cấp rộng lớn, phủ khắp châu Âu, chúng tôi tạo được sự tin cậy với Quý khách hàng, đồng thời có điều kiện để chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất. Một chuyến du lịch không chỉ là chuyến đi chơi bình thường mà với BABARtravel, nó còn là chuyến đi mang đến yêu thương, hạnh phúc. Từng thành viên trong dịch vụ tour kể từ người lái xe, tư vấn viên đến những hướng dẫn viên du lịch đều cam kết sẽ tận tâm và chân thành đối với khách hàng trong suốt chuyến đi.

 

ĐỘI NGŨ CỦA BABARtravel

- CEO – Đỗ Ngọc Tú: Là người đặt những viên gạch đầu tiên để xây dựng BABARtravel, ông Đỗ Ngọc Tú nắm giữ “chìa khóa” để tạo nên tính chuyên nghiệp cho mọi công đoạn trong tổ chức và hoạt động của công ty. Đối với ông, BABARtravel không chỉ là niềm đam mê kinh doanh mà còn là khao khát được hoàn thành giấc mơ đi tới vùng đất mới lạ của Quý khách hàng.

Với nguyên tắc “Tất cả vì khách hàng thân yêu”, những dịch vụ được ông đề ra luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Nắm bắt tâm lý khách hàng quan trọng hơn nhiều so với việc chỉ nghiên cứu trên máy tính và sách vở - đây là tiêu chí quan trọng nhất ông dùng để tuyển chọn nhân viên của mình.

- Giám đốc phát triển kinh doanh – Đoàn Thị Thu Hương: Chính thức bước vào lĩnh vực lữ hành từ năm 2010, chị Hương là một trong những cổ đông sáng lập Công ty Cổ phần Dịch vụ Truyền thông và Du lịch Á Châu (Asia Travel & Communications Corp). Với “tình yêu” nghề và sự thấu hiểu rõ “insight” khách hàng, chị Hương luôn hướng tới những sản phẩm đáp ứng đúng với mong muốn và nhu cầu của khách hàng.

Bằng kinh nghiệm du học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh tại Boston (Hoa Kỳ) và các khoá ngắn hạn về lãnh đạo tại Châu Âu, chị Hương không chỉ có đóng góp lớn trong việc khẳng định thương hiệu Asia Travel tại Việt Nam mà còn tạo ra BABARtravel - “đứa con” tinh thần mà chị ấp ủ từ lâu với mong muốn: mỗi khi du khách Việt nghĩ đến một hành trình Châu Âu là sẽ nghĩ ngay tới BABARtravel như một người bạn đồng hành đáng tin cậy nhất.

- Trưởng phòng kinh doanh – Đặng Hồng Nhung: Theo nhận xét của các nhân viên trong công ty, chị Nhung là một người hết mình với công việc. Với kinh nghiệm kinh doanh và quản lý, chị luôn là điểm tựa để công ty tin tưởng giao cho chị những công việc quan trọng về doanh số cũng như là các hợp đồng với khách hàng

- Chuyên viên tư vấn – Vương Hải Yến: Với vốn tiếng Anh thành thạo của mình, Châu Âu trở nên dễ dàng tiếp cận hơn với chị Vương Hải Yến. Chính sự hấp dẫn, thu hút của những nét văn hoá đặc sắc, hoàn toàn khác biệt với nền văn hoá Á- Đông đã khiến chị Yến mong muốn trở thành một chuyên viên tư vấn để có thể giới thiệu với khách hàng thân yêu những điều thú vị mà mình được biết.

- Chuyên viên tư vấn – Trần Hải Yến: Với tính cách ưa khám phá những miền đất mới, Châu Âu là nơi truyền cảm hứng rất nhiều và khiến chị Trần Hải Yến quyết định trở thành chuyên viên tư vấn của BABARtravel. Luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng, chị hiểu được những lo lắng và thắc mắc mà khách hàng gặp phải, từ đó đưa tới những giải pháp phù hợp nhất cho từng chuyến du lịch Châu Âu của mỗi khách hàng khác nhau.

- Chuyên viên tư vấn – Nguyễn Diễm Lệ: Là tư vấn viên trẻ nhất trong đội ngũ, Lệ có sự nhiệt tình, bền bỉ của tuổi trẻ trong việc chăm sóc và tư vấn cho các khách hàng về những dịch vụ tour châu Âu. Hơn nữa, Lệ cũng luôn chịu khó cập nhật những xu hướng du lịch mới nhất để phát triển những gói sản phẩm, dịch vụ.

- Chuyên viên tư vấn – Nguyễn Thành Đạt: Với kinh nghiệm dày dặn trong việc tư vấn cho khách hàng, anh Đạt luôn được khách hàng tin tưởng trong việc giới thiệu các chương trình du lịch của công ty kèm theo sự chắc chắn trong chất lượng phục vụ.

- Trưởng phòng Marketing – Phạm Thuý Nga: Chịu trách nhiệm quảng bá các sản phẩm của công ty đến với khách hàng, chị Nga luôn tâm huyết đối với các chiến lược phát triển nội dung cũng như các chiến dịch Marketing giúp sản phẩm được hoàn hảo nhất để khách hàng chọn lựa.

- Chuyên viên Marketing – Hoàng Khánh Linh: Mang thông điệp “Thay đổi để phát triển”, Linh không bao giờ cho mình thoả mãn với những gì mình đã đạt được, luôn không ngừng tìm tòi khám phá để đưa sản phẩm đến khách hàng một cách nhanh nhất.

- Chuyên viên viên Thiết kế – Văn Duy Đức: Mang tâm hồn nghệ sĩ vào các tác phẩm thiết kế, Đức luôn mong muốn những thiết kế của mình có thể cùng đồng hành cùng quý khách hàng trong những chuyến hành trình để tạo nên phần ý nghĩa.

- Chuyên viên phụ trách nội dung – Bùi Hoài Thu: Là người ghi lại những kỉ niệm, cảm nhận của khách hàng sau mỗi chuyến đi, ngoài ra Thu còn chăm chỉ, đam mêm dịch và viết những bài blog nước ngoài để khách hàng có thể tìm hiểu nhiều hơn về Châu Âu.

- Trưởng phòng điều hành – Đoàn Anh Tú: Là người theo chủ nghĩa xê dịch, luôn cảm thấy cuồng chân khi chỉ ngồi một chỗ và anh chọn giải phóng bản thân bằng những chuyến đi xa. Tính đến nay, Anh Tú đã đánh dấu kha khá địa điểm trên bản đồ cả trong lẫn ngoài nước, đặc biệt là khu vực Châu Âu. Bằng sự nhiệt thành và tận tâm trong nghề, Anh Tú luôn cố gắng mang tới cho khách hàng những thông tin thiết yếu và lời khuyên giá trị, nhằm tạo ra một chuyến đi trải nghiệm Châu Âu trọn vẹn và hoàn hảo nhất.

- Chuyên viên điều hành dịch vụ - Phạm Ngọc Duy: “Khách hàng là thượng đế” luôn là nguyên tắc làm việc của anh Duy. Luôn không ngừng tìm hiểu, khảo sát những nhà hàng, khách sạn có dịch vụ tốt nhất, anh mong muốn có thể cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt với giá cả hợp lý.

- Chuyên viên điều hành hướng dẫn viên – Tony Dinh: Là một hướng dẫn viên có kinh nghiệm trong nhiều năm, Tony luôn đem tới sự hài lòng cho các đoàn du khách bằng kiến thức rộng về những địa điểm du lịch hay tính hài hước, dí dỏm xoá tan khoảng cách giữa hướng dẫn viên và khách hàng.

- Chuyên viên điều hành xe – Phạm Văn Tuấn: “Thời gian khách hàng là vàng bạc”- không chậm xe trong các chuyến đi của khách là một trong những nhiệm vụ mà Tuấn luôn mong muốn phục vụ tốt nhất, đúng thời điểm nhất.

- Trưởng đại diện tại Đức – Đoàn Thu Hà: Sinh sống và làm việc tại chính nước Đức, chị Đoàn Thu Hà có đầy đủ kĩ năng và thẩm quyền để giải quyết các vấn đề pháp lý và phát sinh khi du khách đi du lịch Châu Âu.

 

Boseda tự hào là đơn vị số 1 Việt Nam về dịch vụ Viết nội dung Website

Hãy Liên hệ Boseda để biến Website của bạn thành kênh bán hàng hiệu quả

Hotline 0979 560 552